Tại sao nên sử dụng WhatsApp?

0
608
(Last Updated On: Th7 5, 2018)

WhatsApp là một ứng dụng nhắn tin phổ biến và tương thích với nhiều nền tảng.

Cũng chính vì WhatsApp có sẵn cho nhiều hệ sinh thái (Từ s40 Nokia từ rất lâu rồi cả BlackBerry và Windows Phone mà ngay cả cha đẻ của nó cũng bỏ rơi) nên sẽ được sự lựa chọn của đa số những người dùng ở những nền tảng cũ cho đến mới. Thời sinh viên mình có một chiếc Nokia C5, và trong khi bạn bè mình dùng cảm ứng và nhắn tin với nhau qua Facebook thì mình chủ yếu chỉ nhắn bằng SMS. Cũng chính vì thế mà nhiều khi có sự kiện gì mình chẳng biết vì chẳng ai nhắn tin cho cả, cho đến khi phát hiện ra WhatsApp – cũng là lúc mình sắp ra trường thì biết đến do chính Facebook mua lại. Có lẽ nhờ thương vụ này mà nhiều người biết đến WhatsApp hơn. Mình cài đặt ngay nó vào chiếc điện thoại và thật tuyệt vời, mình đã kết nối được với bạn bè và rất nhiều người quen có sử dụng WhatsApp.

Cái tên cũng làm người ta dễ tò mò, cái App gì thế nhỉ?

Đó là sự lựa chọn bắt buộc bởi không có trình nhắn tin nào khác mà mình có thể sử dụng ổn định hơn WhatsApp trên chiếc Nokia đời cũ của mình. Phải nói rằng với chiếc SIM sinh viên được khuyến mãi tới 25MB mỗi tháng đủ cho mình nhắn tin vài tuần và hầu như mình không tốn tiền phát sinh cước do nhắn tin SMS nữa. Nhắn tin thoải mái, liền tay và điều vô cùng đặt biệt là tất cả tin nhắn được WhatsApp mã hóa và lưu trữ.

Rất tiếc là chiếc điện thoại của mình đã thất lạc mất nên không thể chụp hình hay quay lại để chia sẻ lên đây với các bạn. Nhưng sử dụng WhatsApp là một lựa chọn cực kỳ thông minh bởi nó rất đơn giản, ứng dụng nhẹ và không tốn nhiều tài nguyên của máy, WhatsApp không có nhiều Emoji vui nhộn hay màu mè cũng như Emoji động có lẽ đó cũng là ý định của WhatsApp để tin nhắn load được nhanh hơn và đơn giản cho người dùng. Nếu chỉ toàn là những cảm xúc qua những hình vui nhộn nhiều khi người ta không chú tâm đến nội dung tin nhắn mấy.

Một điểm nữa đó là WhatsApp miễn phí, không có quảng cáo. Rất nhiều trình nhắn tin khác sẽ chèn quảng cáo bằng một cách nào đó, và nếu họ không quảng cáo đi chăng nữa thì cũng PR cho một thứ gì đó để người dùng chú ý đến nhiều hơn, WhatsApp không như vậy, họ tập trung vào nội dung những cuộc trò chuyện, mã hóa và sao lưu chúng an toàn. Còn gì tuyệt vời hơn?

Hãy cài đặt WhatsApp ngay hôm nay để nhắn tin với bạn bè nào các bạn!

Bình luận