Tận dụng tính năng chia sẻ bài viết lên mạng xã hội với Jetpack

1
1251
(Last Updated On: Th8 24, 2017)

Mỗi khi bạn đăng một bài viết nào đấy trên Blog hay trang web của bạn, thì chia sẻ bài viết đó lên Facebook hay Google+ là một điều rất nên làm, bởi như thế bạn sẽ đưa bài viết của mình đến với nhiều độc giả hơn. Bởi người người nhà nhà online trên mạng xã hội sẽ dễ dàng đọc được mà không phải lúc nào họ cũng biết đến trang web của bạn để vào mà xem. Đơn giản cái gì đập vào mắt thì khiến con người ta cũng phải để ý đến thôi.

Có rất nhiều Plugin có thể giúp bạn làm điều này, chẳng hạn như Revive Old Post, AccessPress Social AutoPost, CoSchedule, HYPESocial Buffer, MailChimp Social, WP Facebook Auto Publish, Twitter Auto Publish, NextScripts: Social Networks Auto-Poster,… nói chung là khá nhiều. Một trong số đó, thì Jetpack của Automatic hoạt động rất tốt và hiệu quả khi bạn cài Plugin này vào website WordPress của bạn. Vậy tội gì chúng ta không tận dụng luôn nhỉ?

Bạn vào Settings trong Menu Jetpack.

Trong thời gian hiện tại thì Jetpack hỗ trợ chia sẻ trên 6 mạng xã hội khác là Facebook, Twitter, Google+, LinkedIn, Tumblr, và Path.

Như vậy theo mình thấy là quá đủ rồi.

Các bạn cứ bấm vào Kết nối rồi làm theo các bước là được.

Giờ mình thử đăng bài viết này luôn xem thế nào nhé…

Các bạn nhìn xem, trên Facebook xuất hiện bài viết rồi nè:

Thật đơn giản mà nhanh chóng các bạn ạ.

Tương tự với các mạng xã hội khác cũng như vậy. Tuy nhiên nếu bạn muốn tùy biến nhiều hơn cũng như nhiều chức năng khác nữa. Hãy dùng thử một vài Plugin sau: Revive Old Post, NextScripts, Social Auto Poster, Microblog Poster.

Chúc các bạn một buổi tối vui vẻ.

1 BÌNH LUẬN

Bình luận