Liệu Apple có sản xuất iDrone?

0
532
(Last Updated On: Th6 13, 2018)

iPhone, iMac, iPad,… có lẽ cái gì gắn với “ai”, “ai” đằng trước trông có giá trị hẳn.

Cũng chính vì thế mà mình mới tò mò đặt ra câu hỏi rằng liệu Apple có sản xuất iDrone không?

Cũng xin nói thêm rằng Drone là thiết bị bay không người lái được điều khiển từ xa hoặc là lập trình sẵn. Và hiện nay thì trở thành cơn sốt trên toàn thế giới.

Như Xiaomi, ngoài sản xuất Smart phone, các thiết bị điện tử trong gia đình, Camera giám sát thì hãng cũng không quên thiết kế chiếc Mi Drone cho cả thế giới được bay.

Cũng chính vì lẽ đó, có lẽ không chỉ riêng mình mà các tín đồ của Drone cũng như rất nhiều người chơi Drone sẽ mong muốn được chiêm ngưỡng và nhìn thấy nó bay trên bầu trời. Riêng mình chỉ mộng mơ thôi chứ làm gì có tiền mà mua Drone. :-(.

Nếu Apple có sản xuất Drone thì chắc chắn mẫu Drone của họ cũng sẽ mang phong cách của họ dòng iPhone, iMac. Có thể nó mang hình dáng giống chiếc Phantom 4 hoặc là Mi Drone với màu trắng sữa là chủ đạo. Có khi có thêm màu đen, vàng Gold hay vàng hồng cũng nên.

Quên mất là thêm cái logo quả táo khuyết nữa.

Đây là concept của Remi Bigot, một nhà thiết kế người Pháp.

Các bạn có thể xem thêm tại: http://remi-bigot.com

Một Concept khác của iDrone:

Theo concept này thì camera có thể quay Video có độ phân giải đến 8K và khung hình 480 fps. Chụp toàn cảnh với tấm hình với độ phân giải đến 200 Mpx.

Tin vui là bạn vẫn có thể mua một chiếc “iDrone” ngay bây giờ, nhưng hàng này không phải do Apple sản xuất. Mà là một công ty của Trung Quốc Shantou Yizhan Toys Co.

Bạn có thể mua một chiếc iDrone trên Banggood hoặc là Gearbest để trải nghiệm. Lưu ý những sản phẩm này không phải do Apple sản xuất nhé.

Chúng ta hãy cùng chờ đợi Apple. Một ngày nào đó có thể họ sẽ sản xuất chiếc iDrone và rồi lại trở thành chiếc Drone được săn đón nhiều nhất thì sao?

Ghi chú: Hiện tại có rất nhiều hãng sản xuất máy bay không người lái nổi tiếng như: DJI, Hubsan, Mi (Mi Drone), Kosi, Yuneec, MJX, Parrot,… các bạn có thể tham khảo để đánh giá cũng như so sánh các tính năng cũng như ưu, nhược của từng loại. Tuy nhiên cần tuân thủ các quy định về sử dụng máy bay không người lái của luật pháp Việt Nam.

Bình luận