Bạn đang sở hữu điện thoại Nokia Lumia, thử những tựa game này xem

0
2121
(Last Updated On: Th8 24, 2017)

Điện thoại Nokia Lumia dùng hệ điều hành Windows Phone của Microsoft, mặc dù kho ứng dụng không được phong phú cho lắm nhưng được cái cũng mượt mà và nhẹ nhàng, lúc trước mình không định mua điện thoại Lumia đâu, nhưng bởi vì muốn cho hệ sinh thái thêm đầy đủ nên cũng tò mò mà rinh em 1520 về, cho đủ bộ iOS, Android và Windows Phone luôn.

Sẵn mình giới thiệu mấy trò game cũng rất tuyệt trên Windows Phone, những bạn nào đang có trong tay chiếc điện thoại của anh Nokia thì thử cài về mà thưởng thức nhé.

1. Snipper Fury

Tựa game Snipper Fury thì bạn sẽ vào vai một anh chàng với những khẩu súng trên tay đi trừ gian diệt ác dưới góc nhìn thứ nhất (FPS).
Đồ họa trong game thì tuyệt vời, âm thanh rất chân thật và tạo cảm giác hồi hộp cho người chơi bởi bây giờ bạn là một xạ thủ chuyên nghiệp rồi.
Trong game sẽ có những nhiệm vụ mà bạn phải hoàn thành để có thể qua màn mới.
Và tất nhiên bạn cần một chút vốn liếng tiếng Anh để có thể hiểu được những thônh điệp cũng như gợi ý có trong game.
Giao diện khi ngắm súng trong Snipper Fury, trông như là đang cầm một khẩu súng thật sự vậy.
Mình cực kỳ thích với hiệu ứng quay chậm lúc nã đạn vào mục tiêu.
Tuy nhiên cảnh xảy ra sau đó không phù hợp với trẻ em dưới 16 tuổi đâu vì có vẻ hơi bạo lực.
Một điều đặc biệt ở Snipper Fury là bạn còn có thể đi cướp tại nhà khác. Một kiểu PvP tăng thêm phần thú vị cho game và cũng như bạn, người chơi khác cũng có thể tấn công căn cứ của bạn và cướp vàng, vậy nên bạn phải cố gắng nâng cấp lính canh cho căn cứ của mình cũng như không ngừng tham gia chiến đấu và làm nhiệm vụ để mua những khẩu súng mới mạnh hơn. Và tất nhiên nếu bạn chơi liên tục thì có khi ảnh hưởng đến sức khỏe nên nhà phát hành không quên thiết kế một thanh màu xanh năng lượng, qua mỗi ván tham gia trong game thì thanh này sẽ tụt xuống và khi thanh này hết bạn phải thoát game và đợi trong một thời gian mới có thể quay lại chơi, nếu rủng rẻng tiền bạn có thể mua Gem để chơi được nhiều hơn. (Mình nghĩ là không cần thiết đâu bởi nó giống như để bạn có thời gian nghỉ ngơi đỡ tổn hại đến sức khỏe).
2. Aphalt 8: Airborne
Game này quá nổi tiếng và so với đối thủ Need for Speed (NFS) thì có vẻ đã chiếm lĩnh vị thế độc tôn trên Windows Phone rồi. Đây là một game đua xe cực hấp dẫn và thú vị. Airborne là một phiên bản mới nhất trong serie của Asphalt. Với các chế độ chơi Career, Quick Solo Race, Local Wifi Race. Một điều thú vị đó là bạn có thể thêm những chiếc xe ma tham gia vào cuộc đua để tăng phần gay cấn và nhộn nhịp.
Phần độ xe không thể thiếu trong bất cứ trò đua xe nào. Giao diện trong game rất sáng và thân thiện.
Tiến hành vào cuộc đua, phải nói là âm thanh cực kỳ sống động và chân thật, đồ họa thì quá tốt cho một game trên hệ sinh thái Windows Phone này.
Nhiều lúc cứ nghĩ là mình đang du lịch tốc độ cao với những con đường uốn lượn chứ không phải đang đua xe trên điện thoại đâu các bạn ạ.
Sau một hồi va quẹt thì bạn có thể thấy phần đuôi xe đã có dấu hiệu va chạm, cho nên hiệu ứng của game rất chân thật.
Chiếc xe khi bị tai nạn với màn hình nứt vỡ! Trông xót xa thật nên các bạn đừng để xảy ra tai nạn nhé.
Tóm lại là một game đua xe tuyệt vời mà các bạn nên thử.
3. Lara Croft Go
Tựa game này khá mới mẻ, một lần mình biết đến nó khi Windows Store giảm giá chỉ còn 0.99$, tìm kiếm trên mạng thông tin về game thấy đánh giá cao thế là nộp card điện thoại mua luôn. Tải về chơi thì tuyệt con cú mèo nhưng có một điều bất thường đó là mặc dù cũng viết trên nền Unity như một số game khác với đồ họa tương tự mà chơi thỉnh thoảng giật giật, hy vọng là các bạn không bị giống như mình.
Nói đến Lara Croft Go thì bạn đóng vai một cô gái có tên Lara Croft trải nghiệm cuộc phiêu lưu hấp dẫn tại vùng đất bị lãng quên, vượt qua rất nhiều cạm bẫy và thử thách vô cùng chông gai, từ đó khám phá nền văn minh cổ đại mà nếu không có trí thông minh và sự thông minh bạn sẽ không thể vượt qua được. Tựa game gây lôi cuốn từ từ và đến một lúc nào đó có vẻ như thôi thúc chúng ta tiếp tục chinh phục những khó khăn phía trước không thiếu những cạm bẫy đầy bất ngờ và cảm giác hồi hộp xuyên suốt lúc chơi.

Cạm bẫy đầu tiên của Lara Croft, khởi đầu cho cuộc phiêu lưu đầy mạo hiểm.
Bạn sẽ dần làm quen với cách di chuyển của nhân vật cũng như lúc cô ấy trèo, nhảy, đu dây, mỗi lần chỉ được một ô ( giống như trò chơi cá ngựa vậy, mỗi lần xúc xắc chỉ 1 ô và chỉ đi được một ô mà thôi).

Bạn sẽ không ngần ngại mà bước tới chứ? Hãy thưởng thức trò chơi được đánh giá rất cao này, bạn sẽ không hối hận đâu.

4. Overkill 3

Với việc ra mắt Serie mới Overkill 3. Nhà sản xuất đưa trò chơi thành góc nhìn thứ 3 thay vì góc nhìn thứ nhất so với những serie trước đó. Cập bến cả iOS, Android và cả Windows Phone, tựa game này hứa hẹn cho một tương lai đầy đủ các người dùng ở mọi nền tảng đều có thể tham gia chinh chiến. Sở hữu hệ thống vũ khí đa dạng và khả năng nâng cấp và tùy biến rất chuyên sâu cho người chơi là một điểm thú vị trong Overkill 3.

Với những trùm Boss là những con Robot với trang bị tối tân và cực kỳ nguy hiểm, đưa người chơi vào thế giới mà họ phải chống chọi lại những thế lực cực kỳ mạnh là điều hấp dẫn mà Overkill mang lại, bởi nếu chơi mà trò game mà người chơi chỉ việc bắn bắn rồi qua màn thì thật là nhàm chán.

WP4Phone_20170815235535_3
Hệ thống vũ khí cực kỳ đa dạng có thể nhận thấy ngay bước đầu vào game.
WP4Phone_20170815235535_2
Phần mở đầu cũng hé lộ những Robot nguy hiểm mà trùm Faction với thế lực đen tối tạo nên để tàn sát thế giới
WP4Phone_20170815235535_1
Đồ họa trong game cực kỳ sống động và âm thanh chân thực không kém.
WP4Phone_20170815235535_0
Phong cách chơi của Overkill 3 là ẩn nấp, nạp đạn và chống trả, tiêu diệt những kẻ địch mỗi khi chúng xuất hiện với hệ thống vũ khí đa dạng từ súng máy, súng trường, súng lục rồi súng ngắm,…
WP4Phone_20170815235849_0
Khuôn mặt chàng lính trông có vẻ hài hài và niềm vui chiến thắng có phần hơi ngạo ngễ sau chiến thắng mỗi trận cũng là yếu tố gây cười trong Overkill 3 lần này.

Còn gì nữa mà không tải về mà chơi đúng không các bạn?

5. Dungeon Hunter 5

Bạn có thể đọc phần giới thiệu sau về Dungeon Hunter 5 phát hành trên Android (Trên Windows Phone thì cốt truyện cũng tương tự như vậy):

Số phận nghiệt ngã đã xô đẩy mảnh đất này rơi vào thời kỳ loạn lạc và đánh thức sự trỗi dậy của bóng tối. Giờ đây mọi người phải tự lực chống lại thổ phỉ, quái vật và các hiểm họa khôn lường khác. Tuy nhiên, đối với bọn lính đánh thuê và thợ săn tiền thưởng, đây lại là cơ hội ngàn vàng để kiếm chác!

Trong thời khắc trọng đại này, những anh hùng như bạn phải cầm kiếm lên và tự hỏi bản thân: Ta chiến đấu vì chính nghĩa? Hay vì vàng?

TRÒ CHƠI DI ĐỘNG VÕ HIỆP CHẶT CHÉM CỰC ĐỈNH
o Hệ thống điều khiển thông dụng giúp bạn dễ dàng xuất chiêu đi bài đẹp như một võ hiệp thực thụ.
o Săn lùng quái vật, hắc hiệp sĩ, tiểu yêu, phù thủy và những ác ma khác trong hơn 90 nhiệm vụ mò hầm ngục khốc liệt của thể loại game di động action RPG này.

ĐỒ HỌA “ĐỐN TIM”
o Hoạt ảnh đẹp ngất ngây sẽ làm ngây ngất các tín đồ của dòng game di động action RPG.
o Mãn nhãn với đồ họa đẳng cấp AAA đẹp không tì vết sẽ khiến cho mỗi chương trong hành trình võ hiệp của bạn trở nên vi diệu.
o Khám phá bối cảnh đẹp lạ, khác xa với bất kỳ trò chơi đi bài di động action RPG nào mà bạn từng thấy, từ vương quốc Valenthia đổ nát đến Valen Outpost lạnh giá, man rợ.

SỨC MẠNH HUYỀN THOẠI
o Có hơn 900 áo giáp và vũ khí để các chiến binh thỏa sức tung hoành ngang dọc trong trò chơi đi bài action RPG bom tấn này.
o Tung ra hàng trăm chiêu thức và thần chú hủy diệt, long trời lở đất.
o Sử dụng thuần thục các Nguyên tố bằng cách tính toán trang bị vũ khí, áo giáp và phép thuật phù hợp cho từng nhiệm vụ.

CHIẾN ĐẤU ONLINE VỚI BẠN BÈ
o Hợp tác với tối đa 3 vị anh hùng võ hiệp khác để sát cánh chiến đấu trong chế độ Co-Op multiplayer online.
o Thuê bạn bè làm Đồng minh để giúp bạn trở thành hiệp sĩ giỏi nhất vương quốc trong hành trình phục thù rửa hận này.

XÂY, THỦ & CÔNG
o Xây và nâng cấp Pháo đài để bảo vệ chiến lợi phẩm cho vương quốc trong chế độ thủ thành phong cách action RPG chặt chém điên cuồng này.
o Đặt hơn 60 Phòng Bẫy và 230 Thuộc hạ khác nhau một cách chiến lược để ngăn cản bất kỳ tên thợ săn nào dám tấn công.
o Vạch chiến thuật, chuẩn bị kỹ lưỡng cùng với khả năng đi bài chiến đấu tốt, bạn sẽ dễ dàng thổi bay đối thủ.
o Chế tạo thêm vũ khí phòng thủ hùng mạnh bằng cách thu thập Minion Shard trong chế độ Co-Op.
o Thách thức những anh hùng khác công thành phá bẫy trong thử thách action RPG online này!

KHÁM PHÁ & CHẶT CHÉM KHÔNG NGỪNG
o Hầm ngục Ngày không chỉ đem lại nhiệm vụ mới cho các anh hùng, mà còn cho bạn gom vật liệu hiếm để chế tạo đồ hỗ trợ và trang bị có phép thuật mạnh hơn.
o Sự kiện Tuần và Thử thách Truy nã sẽ cho bạn cơ hội chứng tỏ bản thân là một Thợ săn Tiền thưởng xứng danh khi bạn đánh nhau với trùm quái vật hầm ngục và mở khóa món đồ độc nhất trong trò chơi.
o Các Thử thách Mùa sẽ thêm vào những tình tiết giật gân trong hành trình của bạn cùng các phần thưởng độc nhất vô nhị khi bạn thành công.
o Leo lên bảng xếp hạng khi bạn vượt qua thử thách để mọi người chiêm ngưỡng chiến tích anh hùng của bạn! Bạn đồng thời sẽ kiếm được các phần thưởng khủng.

Nếu bạn là fan của MMORPG, action rpg, game võ hiệp, game đi bài, game chặt chém, game phép thuật, game di động online hoặc game hầm ngục multiplayer, và bạn nghiền chặt chém quái vật trong lúc khám phá các hầm mộ cổ đại và pháo đài phép thuật, vậy còn đợi gì nữa mà không tải ngay Dungeon Hunter 5! Vương quốc tuyệt vọng này đang thèm khát những anh hùng võ hiệp như bạn…

Là một siêu phẩm nhập vai được phát triển bởi GameLoft, thì không lý do gì mà bạn không thử chơi một lần. Giống như MU Online, cái thời hoàng kim ấy ôi còn đâu, khi mà người người nhà nhà ra quán nét là thấy ngồi chọn nhân vật và cày cuốc rồi Reset. Thì Dungeon Hunter 5 trên điện thoại ngày nay còn hấp dẫn không kém với cốt truyện xuyên suốt hành trình của game thủ.

wp_ss_20170823_0019
Ngay từ giao diện mới vào game đã đem lại cảm giác có rất nhiều việc để làm rồi.

Trong Dungeon Hunter 5, bạn sẽ không phải đặt nặng vấn đề là chơi nhân vật nào hay sử dụng vũ khí nào bởi bất cứ một nhân vật nào đều có thể sử dụng tất tần tật các loại vũ khí ( nếu bạn đã từng chơi MU thì phải nghĩ kỹ khi chọn một nhân vật mà mình gắn bó suốt thời gian sau này đấy). Các Skill cũng dựa trên vũ khí mà nhân vật sử dụng chứ không phụ thuộc vào nhân vật người chơi đã chọn.

Vũ khí, quần áo hay đồ vật trong Game mang tính chất riêng của Nước, Lửa, Sét, Thiên nhiên và Bóng tối, tạo nên một trường phái riêng biệt, do đó thì vũ khí này sẽ có thế mạnh này nhưng điểm yếu kia, từ đó cũng khắc chế lẫn nhau cho nên các bạn cần phải lựa chọn thật tốt để có thể giành được chiến thắng trong mỗi nhiệm vụ. Và trong game này bạn vẫn có thể nâng cấp đồ bằng các đồ vật có sẵn (kết hợp các loại đồ vật có cùng đặc tính) hoặc nâng cấp đồ vật bằng ngọc.

wp_ss_20170823_0023
Fusion nâng cấp đồ vật bằng kết hợp các món đồ với nhau, còn Evolution ở mức cao hơn, bạn sẽ có trang bị vật phẩm tốt hơn bằng cách dùng ngọc.

Bạn vẫn có thể tham gia các Event trong game để có được trang bị tốt, và tất nhiên Event tổ chức theo thời gian nhất định nên bạn cần sắp xếp thời gian để săn được vật phẩm có giá trị.

wp_ss_20170823_0007
Với mỗi nhiệm vụ ở các Level khác nhau, đến lúc đánh Boss là quyết định để bạn qua màn và đạt được phần thưởng.
wp_ss_20170823_0010
Phần thưởng bạn chỉ cần mở rương ra là có.
wp_ss_20170823_0018
Đồ họa trong game phải nói là tuyệt vời cho một game di động.
wp_ss_20170823_0021
Các skill cũng vô cùng đẹp mắt.

Với mỗi màn chơi bạn sẽ được cảnh báo trước cũng như những hiểm nguy bạn sẽ đối mặt. Có lẽ chắc cũng không cần thiết lắm. 😀

wp_ss_20170823_0020

Bạn cũng như một vị tướng vậy, cho nên cũng phải bảo vệ thành của mình trước sự tấn công từ những người chơi khác. Và ngược lại bạn cũng có thể tấn công thành của họ để dành lấy tài nguyên.

wp_ss_20170823_0026
Bạn cần chọn những lính canh mạnh mẽ để bảo vệ thành của mình trước những dòm ngó của người chơi khác.

Dungeon Hunter 5 không phân biệt nền tảng nào cho nên có cả trên Android, iOS và cả Windows Phone nữa. Một game tuyệt vời mà mình mong các bạn có thể trải nghiệm ngay bây giờ.

6. World of Tanks Blitz

WP4Phone_20170816214624_0
Nhìn tấm hình này bạn có thấy kích thích không? Riêng mình thấy cứ như một chiến trường thật sự vậy.

Là một thể loại game hành động MMO với lượng người chơi cực kỳ đông đảo. Theo nhà phát triển World of Tanks Blitz là Wargaming thì trò chơi có hơn 250 mẫu xe tank ( quá nhiều cho một game mobile). Có 10 cấp mở khóa những chiếc xe tăng và theo từng cấp độ cũng đòi hỏi trình độ của người chơi khác nhau.

Bước vào thế giới World of Tanks Blitz bạn sẽ được huấn luyện để điều khiển chiếc tăng đầu tiên mà bạn sở hữu.

WP4Phone_20170816214624_1
Bạn sẽ được học cách điều khiển di chuyển chiếc tăng, ngắm gần, khai hỏa tiêu diệt kẻ địch.
WP4Phone_20170816214624_2
Sau khi làm quen với việc điều khiển chiếc Tank, qua được màn Training, thì bạn sẽ được tham gia thế giới World of Tanks Blitz rộng mở ngoài kia.
WP4Phone_20170816214624_3
Sau mỗi màn đấu bạn sẽ được kinh nghiệm và tiền vàng để nâng cấp chiếc tăng của mình hoặc là mua một chiếc tăng mới mạnh hơn và những trang bị thêm nếu cần.
WP4Phone_20170816214624_4
Trong World of Tanks Blitz, bạn cần phải phối hợp với đồng đội để dành chiến thắng. Chứ đừng vì thành tích một mình mình, bạn sẽ vất vả lắm đấy.
WP4Phone_20170816214624_5
Mỗi lần hạ được tăng khác thì cảm giác nó lâng lâng thế nào ấy.

Bạn hãy thử tải World of Tanks Blitz về và chơi xem nào, sẽ không hối hận đâu.

7. GTA: San Andreas

Nhắc đến tựa game GTA thì không cần bàn cãi rồi, hẳn là các bạn nhớ một thời người người nhà nhà cài GTA Vice City đi làm nhiệm vụ chứ. Và khi đó là game trên máy tính. Ngay sau này ra mắt bản GTA: San Andreas được cộng đồng yêu các tựa Game GTA được hưởng ứng rất nhiệt liệt. GTA: San Andreas  sở hữu đến 3 thành phố với bản đồ cực kỳ rộng lớn đã tạo nên một tựa game thế giới mở thành công vào thời điểm năm 2004, 2005. GTA: San Andreas có những điểm rất riêng và đặc trưng trong Serie GTA của Rockstar Games.

Và bạn cũng có thể trải nghiệm tựa game này trên chính chiếc điện thoại Windows Phone của bạn, chỉ có một điều là bạn cần trả một khoản phí nho nhỏ để tải game về.

gta-san-andrea-windows-phone
Hình ảnh trong game (mình lấy trên trang Store của Microsoft, mình đã mua và cài game nhưng vào game cứ bị văng ra nên không chụp ảnh màn hình cho các bạn xem được).

Với tựa game này thì chắc mình cũng không cần giới thiệu nhiều vì như các bạn có thể biết nó có tiếng tăm thế nào, đặc biệt là một trong những serie huyền thoại GTA.

(Bài viết sẽ bổ sung thêm những trò chơi khác vào những phần sau)

Chúc các bạn một ngày thật vui vẻ!

Bình luận