Tải ngay World of Warships, miễn phí trên Steam rất hay

0
1156
(Last Updated On: Th5 28, 2018)

Xin chào tất cả các bạn. Hôm nay xin giới thiệu các bạn một game chiến đấu mang chút phiêu lưu và hành động không kém phần gay cấn và “hồi hộp”. Đó là World of Warships.

Nói về đồ họa thì World of Warships của Wargaming làm cực kỳ tốt. Ngay cả cái hình ảnh ban đầu là cái Poster (mình tạm gọi là Poster), trông cực kỳ hoành tráng và hấp dẫn.

“Poster” của game World of Warships.

Bạn sẽ rất bất ngờ vì ngoài hình ảnh cực kỳ chân thực và sống động thì âm thanh cũng không hề thua kém. Những bản nhạc oai hùng, giọng nói của người chỉ huy (bạn nào từng chơi game Red Alert 2 hẳn thấy giọng nói mỗi khi hoàn thành xong công trình, có chiến tranh cũng như giành chiến thắng tạo nên không khí rất gay cấn và hồi hộp), âm thanh của những làn đạn bắn ra từ những khẩu đại bác trên tàu,…

Có bốn loại tàu chiến khác nhau mà các bạn có thể quyết định đến lối chơi sau này, tuy nhiên cũng theo cấp bậc và bạn phải sở hữu những tàu yếu hơn trước thì mới được mua tàu mạnh hơn. 4 loại tàu đó là: Destroyers, Cruisers, Battleships và Aircraft carriers (khu trục hạm, tuần dương hạm, chiến hạm và tàu sân bay).

  • Destroyers là tàu nhỏ, di chuyển nhanh và có thể bắn đạn ngầm, đặc biệt còn có thể tàng hình.
  • Cruisers không nhanh nhẹn như Destroyers, có khả năng tiêu diệt máy bay của đối phương rất tốt, khó diệt hơn so với Destroyers. Linh hoạt hơn so với Battleships và Aircraft carriers.
  • Battleships di chuyển chậm và từ tốn, không nhanh được như Destroyers và Cruisers nhưng có hỏa lực mạnh nhất trong các loại tàu, to lớn và cũng là tàu vững chắc nhất. Nhiều súng và khó bị tiêu diệt. Có nhược điểm là di chuyển chậm và khó điều khiển.
  • Aircraft carriers là dạng tàu cuối cùng mà bạn có được sau khi sở hữu những tàu khác. Đây là tàu sân bay. Bạn tấn công bằng chính máy bay trên tàu, có thể thả bom đối phương. Tiên phong trong việc trinh sát, có thể bao quát toàn bộ bản đồ trong game. Người chơi lựa chọn Aircraft carriers như một thuyền trưởng thực thụ. Nếu bị tàu đối phương từ khoảng cách gần thì theo mình nên chạy trốn và điều máy bay tới ném bom mà thôi.
Bạn như là một thuyền trưởng chỉ huy con tàu của mình tiêu diệt tàu đối phương để dành chiến thắng. Có bản đồ, radar và cả hình ảnh thực tế. Mình thấy đồ họa của game cực kỳ xuất sắc.
Sự chân thật bao giờ cũng gây hứng thú và sự tôn trọng của Game thủ đến với trò chơi. World of Warships rất tuân thủ các quy tắc vật lý, chuyển động của tàu cũng rất thật, con tàu từ tốn đẩy nước về sau để đi, đại bác cũng từ từ xoay để chĩa về phía mục tiêu, những cột ống khỏi xả ra phì phò… World of Warships không đơn giản chỉ là một trò chơi giải trí.
Ngay cả khi ngắm bắn đối thủ trông cũng rất chuyên nghiệp, ngỡ rằng như đang tham gia một trận chiến thực sự vậy.
Containers phần thưởng “năng động” cho game thủ. Bên trong là những ngôi sao “danh vọng”. Coi như là tiền trong Game.
Hình ảnh con tàu bị nổ mà mình chụp lại.
Được thăng cấp lên Ship Commander, con đường tiến cấp vẫn rất còn xa.

Mình đã chơi và cảm thấy rất thú vị, muốn chia sẻ để các bạn có thể tìm niềm vui trong mùa hè tới. Mấy bạn học sinh nhớ chơi điều độ đừng để ảnh hưởng đến sức khỏe của mình nhé.

Chúc mọi người một mùa hè vui vẻ.

Bình luận