“Tạm biệt” Yahoo! Messenger

0
580
(Last Updated On: Th7 20, 2018)

Cuộc vui nào rồi cũng đến lúc tàn, trải qua biết bao nhiêu thăng trầm từ những ngày chúng ta bỡ ngỡ kết nối với Internet cho đến những ngày có thêm muôn vàn mạng xã hội phát triển với đủ loại hình từ nhắn tin cho đến chat video… thì Yahoo! Messenger vẫn sẽ sống mãi trong ký ức của chúng ta, những người đã từng sử dụng Yahoo! Messenger như một công cụ để kết nối với mọi người những năm tháng hoàng kim trước đây.

Vài ngày trước, cụ thể là 18/07/2018. Yahoo! Messenger đã chính thức bị khai tử vì số lượng người dùng sụt giảm đáng kể và đa số đã chuyển qua những mạng xã hội như Facebook, Instagram hay Twitter,… sẽ không còn những khoảnh khắc được thấy một ai đó “BUZZZZZ” mình để gây sự chú ý nữa, cũng không còn những tin nhắn mùi mẫn mỗi khi tranh thủ sau một ngày bận rộn chúng ta ra quán net để truy cập vào Yahoo! Messenger gửi cho một ai đó hoặc những người bạn. Tất cả những điều đó đã trở thành quá khứ.

Bạn nhìn có quen thuộc không? Đăng nhập “nick”
Yahoo! Messenger rồi tha hồ mà “chat chit”.

Ra đời vào ngày 9 tháng 3 năm 1998 đến 18 tháng 7 năm 2018 tức là Yahoo! Messenger đã tồn tại 20 năm, 4 tháng, 10 ngày.

Hay là:

642,556,800 giây
10,709,280 phút
178,488 giờ
7437 ngày
1062 tuần and 3 ngày

Dẫu sao cũng đến lúc chúng ta “tạm biệt” Yahoo! Messenger rồi. Những cảm xúc sẽ chẳng bao giờ phai nhạt đối với những thế hệ đã từng dùng Yahoo! Messenger để giao tiếp với thế giới bên ngoài. Những “boy_kute_dap_xich_lo hay co_gai_ben_cua_so hoặc là cong_chua_ngu_trong_vuon,… rồi tất cả cũng sẽ biến mất, bởi thế giới công nghệ là như thế, luôn vận động không ngừng để thay bằng đó những thứ tốt hơn, mới lạ hơn.

Nhưng cảm xúc mãi mãi là vĩnh cửu!

Bình luận