Mua hàng qua Amazon + Aliexpress nhanh chóng: Đã có Cường Mua Hộ

0
1356
(Last Updated On: Th9 10, 2018)

Chào tất cả các bạn, trong thời đại mà công nghệ phát triển như vũ bão thì việc mua sắm những món hàng cũng thay đổi không thua kém, thay vì bạn ra cửa hàng để xem sản phẩm và hỏi người bán hàng, đôi khi vì sự ngại ngùng vì bạn hỏi nhiều hay tò mò quá mà chưa quyết định mua được thì việc ở nhà lựa chọn và tham khảo sản phẩm là điều khả thi hơn. Bởi nhiều lúc mẫu mã nơi bán hàng có thể không đầy đủ bằng các gian hàng tập hợp trên mạng.

Tại Việt Nam có lẽ các bạn cũng đã từng mua hàng trên các trang như Lazada, Shopee, Tiki hay một vài trang bán hàng online khác và tất nhiên bạn có thời gian thoải mái ở nhà để lựa chọn sản phẩm nào muốn mua, sau đó lại lựa nhà bán hàng nào uy tín cũng như giá phải chăng nhất để đặt món hàng dù cho lúc đó là 12 giờ đêm hay là 5 giờ sáng. Và như thường lệ tầm vài ngày sau thế là nhân viên giao hàng lại đưa món hàng đó cho bạn, tận nhà, tận tay mà bạn chẳng phải đi đâu cả. Thật quá tiện lợi còn gì bằng.

Theo như tiêu đề bài viết, mình đang muốn nói đến hai trang thương mại điện tử làm mưa làm gió bao năm qua cũng như quy mô của họ là điều không phải bạn cãi, hầu như thứ gì cũng có trên Amazon, từ tã giấy cho em bé, đồ dùng sinh hoạt, các thiết bị điện tử cho đến xe tăng, cả một căn nhà đầy đủ nội thất trên Amazon cũng có.

Amazon là nơi mua gì cũng có, từ A –> Z mà.

Và AliExpress cũng chẳng kém cạnh mặc dù sinh sau đẻ muộn so với Amazon, do tập đoàn thương mại điện tử do Alibaba sở hữu, thế mạnh của công ty này đó là vì ở Trung Quốc nên các nghành hàng, đồ dùng hay vật dụng từ các công ty nội địa sản suất thì rõ ràng giá cả sẽ rẻ hơn khá nhiều bởi bạn sẽ không phải qua trung gian khi mua hàng. Trung Quốc họ sản xuất đủ thứ, bạn cứ lấy khoảng 10 món đồ bất kỳ trong nhà như điều hòa, tivi, bóng đèn, máy tính,… ra mà xem, thể nào thì phần lớn của chúng cũng sẽ có dòng chữ Made in China ở đằng sau, nếu bên ngoài không có thì mở ra bên trong, rồi cũng sẽ có linh kiện được sản xuất ở Trung Quốc. Và tất nhiên bạn đừng vội chê hàng Trung Quốc kém, và chất lượng không tốt như những đánh giá trước đây. Ở đâu cũng sẽ có hàng tốt, hàng rởm tùy vào số tiền bạn bỏ ra cũng như hãng nào sản xuất. Cứ nhìn các thứ sản xuất bởi Xiaomi, điện thoại Oppo hay Huawei mà xem, bạn sẽ thấy hàng Trung Quốc khá tốt và giá cả phải chăng đấy chứ, đâu như nhiều người hay đánh đồng rằng hàng Trung Quốc là “dỏm” đâu.

AliExpress hàng hóa cũng khá đầy đủ, đặc biệt các gian hàng hầu hết là các nhà sản xuất, công xưởng do đó giá cũng khá rẻ.

Một lợi thế nữa đó là khi mua hàng qua AliExpress, vì Trung Quốc cũng gần Việt Nam nên khi đặt hàng bạn cũng ít phải chờ đợi hơn do giảm thời gian vận chuyển.

Một điều nữa là đôi khi món hàng bạn mua không hề có trong nước (không có công ty nào nhập về vì chưa phổ biến), hoặc là có nhưng giá khá cao (nhà bán hàng ăn tiền lời), một lựa chọn tốt hơn đó là mua hàng qua nước ngoài (bạn phải tính từ đi các khoản thuế, phí phát sinh nhé, chứ chỉ tính mỗi giá niêm yết của nhà bán hàng hí hửng mua về rồi còn đắt hơn mua trong nước lại còn phải chờ lâu thì thật là đắng lòng). Riêng mình thì mua hàng và chấp nhận chờ đợi từ bên nước ngoài là bởi vì nhiều thứ trong nước không có bán (có thể có bán nhưng mình không biết thôi thì tốt nhất cứ đi theo con đường nào rõ ràng nhất, chờ đợi mà chắc chắn còn hơn).

Đối với mua hàng qua Amazon hay AliExpress, bạn có thể đăng ký thành viên, một thẻ Visa/Master Card để thanh toán và địa chỉ chính xác là có thể mua hàng ở đây được rồi, khác ở Shopee, Lazada hay Tiki ở chỗ đó là bạn phải trả tiền trước thôi.

Tuy nhiên đặc biệt với việc mua hàng qua Amazon, sẽ có những món hàng không Ship về Việt Nam, do đó, dù bạn có thẻ Visa/Master Card và địa chỉ chính xác ở Việt Nam thì cũng khó mà mua được.

Giả sử như mặt hàng hàng này nhà bán hàng không hỗ trợ Ship về Việt Nam.

Như vậy, người “nông dân” như mình thì phải làm sao? Thôi thì nhờ một bên thứ 3 mua hộ chứ làm sao nữa, đâu có ai thân quen bên nước ngoài đâu mà nhờ, à có nhưng mà cũng phiền lắm vì lâu giờ đâu có liên lạc đâu, giờ nhờ mua hàng cũng phiền lắm. Mình xin giới thiệu các bạn về dịch vụ mua hàng Online qua Amazon và cả AliExpress cực kỳ tốt mà mình đã trải nghiệm đó chính là Cường Mua Hộ.

Nói chung sau khi dạo qua một vòng các trang mua hộ hàng qua Amazon, AliExpress, Ebay,… thì mình dừng lại trang Cường Mua Hộ, vì đơn giản một điều đó là tính phí rẻ nhất. Chưa kể dẫu sao anh Cường cũng là một người có kinh nghiệm về các hoạt động mua bán online. Thật sự hãy nghĩ đến việc đi mua một món hàng nào đó, nếu người nhân viên tư vấn là người có kinh nghiệm và trình độ, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được những gì phù hợp nhất, không giống như vào một tiệm điện thoại có vài anh/chị được học thuộc vài câu xã giao với khách hàng và kiến thức về món đồ mà họ bán lại không có bao nhiêu (kiểu như đi mua Tivi mà bạn được giới thiệu Tivi này là smart ti vi, có thể kết nối Internet, màn hình lớn 49 Inch, bla bla,… chứ về công nghệ làm màn hình, độ phân giải cũng như độ rộng góc nhìn thì lại không biết?).


Trên đây là video hướng dẫn mua hàng trên Amazon và gửi tận tay bạn của Cường Mua Hộ.

Tất nhiên bạn sẽ có những lợi ích như:

  • Không cần phải có thẻ Visa/Master Card
  • Hạn chế khả năng bị lừa đảo vì có gì nhờ anh Cường hỗ trợ
  • Hàng về nhanh hơn so với cách mua thông thường bạn tự Order (tiết kiệm thời gian của chính bạn, mà bạn biết rồi đấy, thời gian là tiền bạc mà).
  • Mua được những món hàng mà nhà bán hàng không hỗ trợ Ship về Việt Nam

Đối với những bạn mua hàng qua AliExpress (nhanh cũng mất tới 20 ngày, bởi mình đã từng mua hàng ở đây), còn nhanh hơn nữa:

Mua hàng Ship nhanh tại Cường Mua Hộ. Nguồn: Cường Mua Hộ.

Tất nhiên vẫn có hình thức Ship chậm với chi phí rẻ hơn đối với những mặt hàng bạn không cần gấp, cái đó bạn tìm hiểu trên trang Web Cường Mua Hộ sẽ rõ ràng hơn nhé.

Cá nhân mình đã mua một món hàng trên Amazon và tất nhiên món hàng này không hỗ trợ Ship về Việt Nam. Và dĩ nhiên mình chọn dịch vụ Cường Mua Hộ như mình nói ở trên vì giá cả rẻ hơn rất nhiều so với những trang mình tham khảo trên mạng, chưa kể ông Cường này cũng là một YouTube nổi tiếng trên mạng, làm sao có chuyện ổng lừa đảo được.

Bác Cường hỗ trợ khá nhiệt tình. Trong ngày đã được nhận mail phản hồi.

Còn đây là gói hàng mình đã mua và được ship tận tay:


Như vậy trong khoảng hơn 20 ngày mình đã nhận được món hàng, khá nhanh các bạn ạ.

Một điều mình muốn nói với các bạn rằng mình không phải là người quảng cáo cho anh Cường, hay là quảng bá cho Cường Mua Hộ. Đơn giản mình chỉ là một người hay theo dõi kênh của anh Cường trên YouTube và cũng tình cờ biết được dịch vụ mua hộ hàng của ảnh. Thấy dịch vụ Cường Mua Ổn khá là ổn và cũng phù hợp với nhiều bạn có nhu cầu mua hàng bên nước ngoài chưa có nhiều kinh nghiệm, cũng như có chút kinh nghiệm (như mình) vẫn lựa chọn. Mình thích nhất là support nhanh và nhiệt tình, thủ tục đơn giản.

  1. Chọn link sản phẩm –> 2. Gửi Email để nhận báo giá (hoặc tự tính theo công thức trên trang Cường Mua Hộ) –> 3. Gửi tiền –> 4. Gửi thông tin địa chỉ nhận hàng –> 5. Ngồi xơi nước, còn lại để ông Cường lo.

Để có nhiều thông tin hơn, các bạn hãy truy cập website Cường Mua Hộ. Chúc các bạn mua được nhiều món hàng ưng ý.

Bình luận