Theo các bạn thì phần mềm có biết buồn không?

0
705
(Last Updated On: Th10 9, 2018)

Ngày hôm nay mình gỡ các phần mềm của bộ WPS Office. Bao gồm Writer, Presentation và Spreadsheets (tương tự Word, Power Point và Excel trên Microsoft Office). Không phải là vì nặng máy hay bởi vì mình có một bộ các chương trình có chức năng thay thế mà là bởi vì mình không có nhu cầu dùng nữa.

Và khi mình tiến hành gỡ cài đặt thì mình thấy được một hình ảnh rất dễ thương trong cửa sổ Uninstall:

Bạn nhìn tấm hình này mà xem? Liệu có nỡ lòng nào tiếp tục gỡ bõ phần mềm hay không? Nhưng tiến trình đang diễn ra, đâu có dừng lại được chứ?

Haizzz… Buồn một lúc thì cũng hết thôi mà, đâu có gì là tồn tại mãi chứ?

Ấy vậy nhưng cũng thấy buồn thay cho phần mềm, chắc nó tủi thân lắm khi mình đã “chia tay” nó rồi. Chẳng biết phần mềm, các chương trình có biết buồn không nhỉ? Nếu hiện tại thì không chắc tương lai thì có thể có, chẳng ai biết chính xác được.

Sẵn bài viết ngày hôm nay mình cũng khoe với các bạn luôn, vài tháng trước mình có sắm một chiếc Masstel L133.

Các thông tin cơ bản của chiếc Laptop mình sắm vài tháng trước.

Hì, thật ra thì hôm nay mình đem nó ra dọn dẹp vì thấy hơi chậm một chút. Với kinh phí hạn hẹp (chỉ tầm 5 triệu) và mình đã mua em này qua lời giới thiệu của bạn nhân viên FPT Shop gần nhà. Ở đây mình không quảng cáo cho hãng nào hết các bạn nhé, chỉ bởi vì đây là một chiếc Laptop của thương hiệu Việt Nam mà mình thấy khá đáng tiền và phù hợp với nhu cầu đơn giản đó là viết Blog, lướt Web, xem phim và cực kỳ gọn nhẹ.

Vì ổ cứng eMMC đi theo máy chỉ có 3GB, mà nếu cần thêm dung lượng bạn cần phải mua một ổ SSD M2-2242 (kích thước 22x42mm) mà mình thì không có tiền nên gắn cái thẻ nhớ Micro-SD vào để có thêm 16GB bộ nhớ (thực tế là 14.8GB).

Tóm lại thì mình cũng chẳng chơi game ngoài việc lướt web là chủ yếu (chắc có lẽ chỉ cần mỗi trình duyệt Chrome) nên như vậy cũng đủ dùng rồi. Tuy hơi cảm thấy hơi thiếu thốn một chút nhưng hình ảnh, video thì thời đại bây giờ đâu có lưu trong máy tính nữa (vì có Google Photos), tài liệu quan trọng thì có Google Docs. Nên mình thấy chiếc máy này đã đáp ứng nhu cầu của mình rồi.

Đặc biệt màn hình Full-HD (1920×1080) thỏa mãn nhu cầu xem phim của mình. Hầu như trên thị trường mình chẳng thấy chiếc Laptop nào tầm 5 triệu mà có màn hình Full-HD cả. Xem phim rất sướng. Một điểm mà mình cũng rất thích ở chiếc Laptop này đó là cực kỳ mỏng nhẹ, lên giường gác lên ngực xem phim cũng chẳng thấy nặng (nhưng lại hơi nóng một chút do máy tản nhiệt trực tiếp qua thân nhôm).

Và… nhiều điều thú vị khác nữa các bạn ạ.

Bài viết của mình nội dung các phần không liên qua với nhau cho lắm, nếu có gì sai sót mong các bạn bỏ qua cho. Còn nói đến cái phần mềm WPS Office, cũng khá tốt nếu các bạn nào muốn trải nghiệm. Các bạn có thể tải về và dùng bản miễn phí tại địa chỉ này: WPS Office. Một chiếc Laptop Masstel L133 hàng Việt Nam cũng là một lựa chọn không tồi cho lựa chọn Laptop tầm giá 5 triệu đồng.

Chúc các bạn một ngày vui vẻ nhé.

Bình luận