Phần mềm báo thức trên PC: Free Alarm Clock

0
753
(Last Updated On: Th8 13, 2018)

Khi mà bạn mang đồng hồ đeo tay hoặc có một chiếc đồng hồ báo thức hoặc bạn là một người vô cùng đúng giờ đến mức kiểm soát thời gian từng phút thì có lẽ bạn không cần dùng đến những phần mềm báo thức. Tuy nhiên nếu bạn thường xuyên tiếp xúc với máy tính và dành cả thanh xuân cho con PC thì một chương trình báo thức là vô cùng cần thiết để có thể nhắc nhở bạn làm việc gì đó đúng giờ. Vì chẳng có gì đảm bảo là chúng ta có thể nhớ hoàn toàn mọi thứ. Nếu chỉ đơn giản là trễ làm hoặc tuyến xe buýt cuối ngày thì không có gì phải nói. Nhưng nếu bạn phải đi gặp đối tác, tham gia một phiên đấu giá trên mạng hay một sự kiện nào đó cần chính xác tới từng phút, từng giây thì bạn phải có thêm một chiếc “đồng hồ báo thức” dự phòng ngay trên máy tính của bạn.

Mình xin giới thiệu các bạn phần mềm Free Alarm Clock. Và bởi vì nó có chữ Free đằng trước nên chắc chắn là nó miễn phí rồi nên bạn không phải mất một đồng nào khi dùng nó, hãy tải về tại đây.

Hỗ trợ các hệ điều hành từ “xưa” cho tới nay:

  • Windows 2000
  • Windows XP
  • Windows Vista
  • Windows 7 (32-bit/64-bit)
  • Windows 8 (32-bit/64-bit)
  • Windows 8.1 (32-bit/64-bit)
  • Windows 10 (32-bit/64-bit)

Vì tính mình cũng lo sợ có chuyện gì đó với trang tải về nên cũng sẽ có một bản dự phòng được lưu trữ trên Server VnGeek tại địa chỉ này. Nếu download ở trang trên không được thì bạn có thể download bản dự phòng nhé, yên tâm mình không có cài Malware hay chèn mã độc vào đâu.

Bạn cài đặt như bao phần mềm khác thôi:

Đây là giao diện chương trình, tiếc một điều là chưa có tiếng Việt.
Sau này có tiếng Việt thì chẳng còn gì tuyệt vời hơn.
Bạn có thể đặt các báo thức vào nhiều khung giờ khác nhau cùng với lời nhắc, kèm theo đó là các tùy chọn như giữ màn hình mở, mở máy từ chế độ Sleep (chế độ ngủ), tăng dung lượng đến một mức nào đó (khá hữu ích vì một số chương trình không can thiệp đến phần Volume, nhiều khi báo thức bạn không nghe thấy được gì vì bạn vô tình mở nhỏ Volume hoặc tắt đi).

Dưới đây là khi phần mềm thực hiện chức năng báo thức của nó:

Những phần mềm gọn nhẹ, chức năng phong phú nhưng miễn phí thì thật chẳng còn gì bằng, các bạn có thể thấy Internet Download Manager thành công thế nào trong lĩnh vực Download. Phần mềm Free Alarm Clock cũng có “thần thái” chẳng kém gì, và cá nhân mình thấy nó khá tốt để các bạn sử dụng.

Hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn.

Bình luận