Tự động đóng chương trình để tắt máy

0
422
(Last Updated On: Th8 16, 2018)

Sau một ngày làm việc mệt mỏi. đến lúc tắt máy tính đi nhiều khi cũng mệt mỏi không kém nếu các bạn bật nhiều chương trình. May mắn một cái đó là Chrome hay Firefox sau khi đóng cửa sổ thì các tab cũng đóng theo nhưng các chương trình thì không thể đóng cùng một lúc được.

Nếu lúc làm việc mở bao nhiêu chương trình thì đến lúc tắt máy bạn cũng sẽ phải tắt hết tất cả để đảm bảm các chương trình sẽ không bị lỗi cũng như bảo vệ ổ cứng, dữ liệu của các bạn. Có thể bạn chưa thấy được tác hại của việc tắt máy tính mà không đóng chương trình, nhưng nếu lặp đi lặp lại nhiều lần chắc chắc sẽ có sự cố xảy ra.

Nếu cứ làm nhiều việc cùng một lúc như vậy cũng thật mất công. Thôi thì ta sử dụng chương trình tắt hết một lần luôn vậy.

Vì thế nên mình xin giới thiệu các bạn phần mềm CloseAll của nhà phát triển ntwind Software.

Các bạn có thể download tại địa chỉ này.

Hoặc nếu trang web ở trên có vấn đề bạn có thể download bản dự phòng tại đây (được lưu trữ trên máy chủ của VnGeek, bạn không lo bị virus đâu nhé).

Bạn nên ghim chương trình CloseAll vào thanh Start để sử dụng nhanh khi cần.

Như vậy, từ nay thay vì đóng từng ứng dụng một bạn có thể sử dụng ngay CloseAll để đóng chúng trong một cú click chuột. Tuy nhiên đối với các tác vụ mà bạn đang làm việc mà chưa sao lưu, hãy nhớ lưu lại tất cả để đảm bảo dữ liệu an toàn.

Bạn có thể lựa chọn Close All hoặc Terminate All. Nú Refresh để cập nhật danh sách các chương trình, ứng dụng đang chạy.

Chúc các bạn một ngày vui vẻ.

Bình luận