Plugin Update thường xuyên nhất: Yoast SEO

0
550
(Last Updated On: Th7 11, 2018)

Mỗi khi truy cập WordPress,  hầu như mình đều được nhìn thấy có thông báo cập nhật mới cho 1 hoặc vài Plugin. Mà trong đó có lẽ thường xuyên nhất đó là Plugin Yoast SEO. Plugin này chắc không cần mình giới thiệu nhiều vì các bạn làm website bằng WordPress phần lớn là dùng Plugin này, có rất tùy biến cho SEO và cũng dễ sử dụng so với một số Plugin có chức năng tương tự.

Yoast SEO, Plugin cực tốt tối ưu hóa SEO cho WordPress.

Phải công nhận một điều đó là tác giả Plugin này siêng năng thật, trước đây từ khi chưa có phiên bản trả phí thì nó vẫn được cập nhật đều đều và nó cũng tương thích với hầu hết các theme cho WordPress. Cho đến ngày nay nó vẫn thường xuyên được cập nhật và mình cho là nó là Plugin được cập nhật thường xuyên nhất.

Nhìn vào Changlog của Plugin này, trông sẽ rất khủng khiếp vì khá dày đặc và thời gian cập nhật san sát nhau.

Thuật toán SEO của các công cụ trực tuyến có thể thay đổi khá thường xuyên, theo đó thì những nhà phát triển web họ cũng vừa phải tối ưu SEO vừa phải sửa lỗi phát sinh cho các Plugin và Theme cũng như WordPress core được cập nhật. Chính vì lẽ đó mà một Plugin cực kỳ quan trọng đó chính là Yoast SEO cũng phải được cập nhật về tính năng cũng như bảo mật, chính vì thế được cha đẻ của nó trau chuốc là lẽ đương nhiên, và người dùng cũng như những nhà quản trị web sẽ được hưởng lợi.

Trong một tương lai không xa, sự phát triển của công nghệ sẽ giúp ích cho con người rất nhiều, như chúng ta mỗi ngày mỗi lớn lên, thông minh hơn nhưng cũng đến lúc già đi và cũng ra đi. Tuy nhiên công nghệ sẽ vẫn còn đó, ở lại phục vụ những thế hệ mai sau, và nó cũng chuyển mình hàng ngày đó là được “cập nhật”. Sau này trí tuệ nhân tạo phát triển hơn, có khi mấy cái Plugin kiểu như “Yoast SEO AI” nó tự nâng cấp mà không cần đến con người cũng nên.

Bình luận