Các nhà mạng sẽ tăng tốc kết nối Internet trong ngày 01/06 tới

0
378
(Last Updated On: Th12 3, 2022)

Chào các bạn, có một thông tin mà mình thấy cực kỳ vui đó là các nhà mạng cung cấp dịch vụ viễn thông sẽ tăng băng thông cho các thuê bao mà không tăng thêm phí.

Như mình sử dụng Internet cáp quang của Viettel, trên trang tin chính thức của nhà mạng cũng có thông báo từ 1/6/2019 sẽ tăng gấp đôi băng thông nhưng mức giá vẫn không đổi. Thật tuyệt vời các bạn ạ.

Nếu như vậy mình đang dùng gói Net3 với tốc độ 25MBps thì đến 1/6 thì tốc độ sẽ là 50MBps. Thật không còn gì tuyệt vời hơn.

Như vậy, nếu so với cách đây gần chục năm, tốc độ Internet đã tăng gấp 10 lần (50Mbps so với 5Mbps như thời còn dùng ADSL, nhưng rõ ràng lợi thế hơn hẳn ở đây đó là tốc độ Upload ~ Download đối với kết nối cáp quang, còn ADSL thì tốc độ Upload vẫn khá hạn chế và thua xa Download).

Thông tin từ chính nhà mạng Viettel:

Như vậy, bây giờ với một gói Internet phổ thông, cũng ngang với những gói kết nối mà chỉ dành riêng cho doanh nghiệp thời gian trước đây mới có.

Thế giới luôn thay đổi từng ngày, và chúng ta thật sự rất may mắn được sống trong xã hội phát triển ngày hôm nay, hãy cùng chờ đến 1/6 để xem điều kỳ diệu xảy ra nào các bạn!

Bình luận