Google cấm quảng cáo nội dung khiêu dâm

0
2169
(Last Updated On: Th7 5, 2014)
google bans porn ads
Google đã cấm nội dung khiêu dâm và hình ảnh tình dục xuất hiện trong các quảng cáo AdWords của mình.

Google đã cấm nội dung khiêu dâm xuất hiện trong các quảng cáo trực tuyến của mình.

Trong một email gửi cho các khách hàng vào tháng trước để quảng cáo các trang web khiêu dâm trên mạng AdWords của Google, công ty cho biết họ sẽ không còn cho phép quảng cáo có chứa hình ảnh tình dục “, bao gồm, nhưng không giới hạn, nội dung khiêu dâm Hardcore; hành vi tình dục đồ họa bao gồm cả quan hệ tình dục đóng vai trò như thủ dâm; bộ phận sinh dục, hậu môn và các hoạt động tình dục bằng miệng. ”

censored-by-google-adsense-640x360.jpg (640×360)
Đồng nghĩa các trang web có nội dung người lớn sẽ không được quảng cáo trên Google nữa

Google cho biết họ đã quyết định không còn cho phép khiêu dâm trong quảng cáo “như một nỗ lực để liên tục cải thiện kinh nghiệm của người sử dụng với AdWords.”

Nhưng cần hiểu rõ hơn về vấn đề này:

Google vẫn cho phép “quảng bá khiêu dâm”, theo chính sách AdWords của mình. Nhưng các quảng cáo không thể chứa nội dung khiêu dâm. Chẳng hạn như hình ảnh nhạy cảm hoặc các hình ảnh mà làm người dùng liên tưởng đến nội dung các trang web có chứa nội dung người lớn.
Ngoài cấm hình ảnh tình dục, các nhà quảng cáo AdWords bị cấm tiếp thị dịch vụ mại dâm, massage khiêu dâm và “dịch vụ thân mật.” Tuy nhiên, Google vẫn cho phép quảng cáo của câu lạc bộ thoát y, nhảy múa, và các trang web người lớn, các trang web hẹn hò tình dục.

Lệnh cấm quảng cáo khiêu dâm đến một năm sau khi Google quyết định loại bỏ blog từ mạng Blogger của nó có chứa quảng cáo cho các trang web khiêu dâm trực tuyến.

Bình luận