Thử Google Bard, khi mà bạn chưa thể đăng ký ChatGPT

0
42
(Last Updated On: Th10 1, 2023)

Chào các bạn, AI gần đây là một chủ đề đầy thú vị trên Internet. Và chatbot ChatGPT cũng đã mang tới một làn sóng mới mạnh mẽ khiến mọi người ai cũng muốn tò mò dùng thử, có người đơn giản là vì muốn sử dụng và trải nghiệm một cái gì đó mới, cũng có người muốn dùng nó để phục vụ công việc hay giải trí…

Tuy nhiên thì để được dùng ChatGPT thì bạn cũng cần phải đăng ký được thành công tài khoản, nhưng ChatGPT thì còn hạn chế tại một số quốc gia cho nên không phải ai cũng có điều kiện để dùng nó.

Do đó hôm nay mình xin giới thiệu với các bạn một công cụ Chatbot mới do chính Google phát triển: Google Bard.

Theo Wikipedia: “Bard là một chatbot trí tuệ nhân tạo tổng hợp đàm thoại được phát triển bởi Google. Ban đầu, nó được dựa trên mô hình ngôn ngữ lớn LaMDA và sau đó là PaLM LLM. Bard ra đời nhằm đáp ứng trực tiếp sự phát triển của ChatGPT của OpenAI và được phát hành vào tháng 3 năm 2023 với số lượng hạn chế.”

Bard: có nghĩa là thi nhân/nhà thi sỉ, theo mình nghĩ chắc Google muốn gửi gắm rằng công cụ chatbot mới của họ sẽ đầy tính sáng tạo, khác biệt và chắc cũng đầy lãng mạng,… ka ka ka.

Mình có hỏi Google Bard 2 câu và nhận được câu trả lời thế này:

Trông cũng ra gì phết ấy nhỉ?

Mình có hỏi Google Bard thêm một số câu hỏi nữa và quả thật, câu trả lời khiến mình khá bất ngờ. Các bạn hãy thử nghiệm xem sao nhé.

Bình luận