Black Friday 2019: 23/11 – Hãy tranh thủ mua sắm nhiều sản phẩm vì giá rẻ hơn rất nhiều

0
558
(Last Updated On: Th11 22, 2018)

Vừa qua là đợt giảm giá ngày độc thân 11/11. Nhiều trang thương mại điện tử như Shopee, Tiki hay Lazada,… giảm giá khá nhiều mặt hàng. Ngay cả nhiều gian hàng cũng đi theo trào lưu cũng có nhiều mã giảm giá cho người dùng. Riêng mình mua được vài thứ cũng khá hay ho, thật sự ra mà nói thì giảm cũng chẳng được bao nhiêu nhưng được cái là miễn phí vận chuyển, tiết kiệm được kha khá tiền (cứ một đơn hàng trung bình thì phí vận chuyển đến tận tay mình giao động từ 20 –> 50 ngàn đồng, mua 3 thứ khác nhau tại 3 nơi đều được miễn phí, tính ra quá hời còn gì).

Chính vì thế nên vào ngày mai – ngày thứ 6 đen, chắc chắn sẽ có nhiều sản phẩm được giảm giá nhiều, vì có thể nhiều gian hàng sẽ xả hàng trước năm mới. Bạn có thể lang thang trên mạng và tìm hiểu về “ngày thứ 6 đen” này. Không phải là một ngày thứ 6 đen đủi đâu nhé, ngược lại sẽ có nhiều giảm giá cực kỳ sâu đấy. Trước đây mình cũng đã từng mua nhiều gói theme (giao diện) cho WordPress với giá chỉ bằng một nửa so với ngày thường. Cả nhiều mã nguồn mình cũng “canh me” vào ngày này mà tiết kiệm được một khoản không hề nhỏ đâu.

Một năm mới có một ngày, các bạn hãy tận dụng mua những gì cần thiết giá rẻ hơn bình thường.

Tuy nhiên ông bà ta có câu: Tiền nào của nấy. Thật ra cũng không sai, bởi vì giá rẻ hơn rất nhiều so với ngày thường cho nên việc cạnh tranh là hoàn toàn có thể xảy ra. Bạn có thể tìm kiếm những đoạn video quay lại cảnh nhiều khách hàng tranh giành nhau với những món đồ rẻ không tưởng được bán vào ngày này. Trông cứ như là bạo loạn trong GTA vậy. Tuy nhiên đó là chuyện của những nơi khác, bây giờ mua hàng online phổ biến hơn nhiều. Sẽ không có cảnh bạn phải xếp hàng để chờ mua món hàng nào đó và mang chúng về đâu.

Còn chần chừ gì nữa mà không nạp tiền vào thẻ rồi dạo quanh mua sắm phải không các bạn?

Bình luận