Một phần mềm tải về miễn phí cực tốt: Free Download Manager

0
353
(Last Updated On: Th4 25, 2019)

Chào các bạn. Nói về trình tải về hầu như ai cũng biết đến đó chính là Internet Download Manager. Gọn nhẹ, dễ sử dụng, dễ cài đặt mà khả năng tăng tốc bá đạo bằng cách tải về cùng lúc nhiều phần của tập tin rồi gom lại.

Tuy nhiên để sử dụng Internet Download Manager thì bạn cần phải trả tiền bản quyền, tức là bạn phải bỏ tiền ra thì mới được sử dụng. Ở đây mình không khuyến khích các bạn sử dụng các bản bẻ khóa bởi vì như vậy thì máy tính của bạn sẽ dễ bị lây nhiễm virus và chính bạn đang vi phạm bản quyền. Chưa kể những lỗi phát sinh khi mà bạn sử dụng các phần mềm bẻ khóa.

Chình vì thế ngày hôm nay mình xin giới thiệu với các bạn một phần mềm tải về “bá đạo” không kém Internet Download Manager, đó chính là Free Download Manager.

Bạn có thể tải về Free Download Manager tại địa chỉ này. Bạn yên tâm sử dụng vì đây là phần mềm miễn phí nhé. Qua cái tên thôi là chúng ta cũng có thể biết được rồi.

Giao diện của Free Download Manager rất đơn giản và dễ sử dụng.

Đặc biệt có hình con ốc sên ở phía cuối góc trái cửa sổ của chương trình, cho phép bạn tải về các tập tin mà không tốn quá nhiều băng thông của đường truyền mạng.

Điểm đặc biệt ở chương trình này đó là hỗ trợ tải về Torrent (chia sẻ ngang hàng) và YouTube nữa.

Chưa kể là phần mềm hỗ trợ cả tiếng Việt, kèm giao diện sáng tối, giới hạn băng thông, thiết lập cho phép các kết nối đồng thời,… quá tốt so với những gì mà một phần mềm không tính phí hỗ trợ cho chúng ta.

Hy vọng bạn sẽ có thêm một lựa chọn tốt khi băn khoăn không biết nên sử dụng phần mềm nào đó để tải về các tập tin khi chu du trên thế giới Internet.

Bình luận